บุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค VS ยูเนี่ยน เบอร์ลิน การทำนาย บาเยิร์น มิวนิคจะชนะเกมลีก 6 นัดติดต่อกัน

วันที่ 2 ธันวาคม 2566 บุนเดสลีกา รอบที่ 13 ฤดูกาล 2023-2024 กำลังจะจัดขึ้นแล้ว โดยสนามอลิอันซ์ อารีน่า จะนำเกมเน้นๆ ไปด้วย ทั้งสองฝ่ายคือ บาเยิร์น มิวนิค และทีมเยือน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน เยือนนอกบ้าน

การทำนายผลบุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค VS ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

บทวิเคราะห์ของบาเยิร์น มิวนิค:

บาเยิร์น มิวนิคทำผลงานโดยรวมได้ดีมากในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ ปัจจุบันอยู่อันดับ 2 ของตาราง มีแต้มตามหลังไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นในจ่าฝูงเพียง 2 แต้ม ทีมมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะคว้าแต้ม ในฐานะหนึ่งในทีมที่ไม่แพ้ใครในบุนเดสลีกาจนถึงตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิคทำสถิติได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการชนะ 10 เสมอ 2 จาก 12 เกมลีก นอกจากผลงานที่สะดุดตาแล้วผลงานเกมรุกและเกมรับของ บาเยิร์น มิวนิค ยังเป็นทีมที่ดีที่สุดในบุนเดสลีกา ปัจจุบัน ทำได้ 43 ประตู เสียไปเพียง 9 ประตู ยิงได้ 3.58 ประตูในเกมเดียว เสียเพียง 9 ประตู ประตูในเกมเดียว 0.75 ประตูผลงานรุกและการป้องกันที่โดดเด่นของพวกเขาจะทำให้พวกเขามีแต้มมากขึ้นในตารางที่ยากลำบากในอนาคต ผลงานเหย้าและเยือนของบาเยิร์นมิวนิคในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้สมดุลมากด้วยอัตราการชนะในบ้านเกือบ 90% จะทำให้ทีมได้รับพรสำคัญในการคว้าแต้มในเกมนี้ หลังจากที่ทีมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเจอโคเปนเฮเกนในบ้านเสมอ 0-0 พวกเขายังคงไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ โดย 10 เกมที่ผ่านมารวมทุกรายการแพ้เพียง 1 เกมในถ้วยเยอรมันซึ่งระหว่างนั้นพวกเขาชนะ 8 แต้ม ชัยชนะ ผลงานโดยรวมของทีมยังแข็งแกร่ง

การวิเคราะห์ของยูเนี่ยน เบอร์ลิน:

ผลงานโดยรวมของยูเนียน เบอร์ลินในฤดูกาลนี้ก็ไม่เป็นไปตามความคาดหวังเช่นกัน ปัจจุบัน พวกเขาติดอยู่ในโซนตกชั้นและชนะคู่แข่งได้เพียงสองเกมจากการลงเล่น 12 นัดในฤดูกาลนี้ แพ้ไป 9 นัด เมื่อเทียบกับจำนวนเกมที่แพ้ ทีมยังไม่แพ้ใครในสามเกมจนถึงตอนนี้ และประสิทธิภาพการต่อสู้โดยรวมของทีมก็ไม่ได้น่าพึงพอใจเลย การมีสถิติแย่ๆ เป็นเรื่องปกติ แต่ผลงานการป้องกันก็แย่เป็นอันดับสองในลีกเช่นกัน โดยทีมเสีย 2.25 ประตูในเกมเดียว นอกจากนี้ข้อมูลปัจจุบันของทีม 1 ประตูในเกมเดียวยังอยู่ในอันดับบ๊วยของบุนเดสลีกาอีกด้วยและมีปัญหาชัดเจนทั้งรุกและรับ ประสิทธิภาพการต่อสู้นอกบ้านของ Union Berlin เห็นได้ชัดว่าไม่แข็งแกร่งมากนัก แต่เรียกได้ว่าแย่มาก ในเกมเยือน 6 ​​นัดที่เล่นจนถึงตอนนี้ฤดูกาลนี้ ยูเนียน เบอร์ลิน แพ้ไปทั้งหมด 5 นัด และอัตราการชนะทีมเยือนยังน้อยกว่า 20% ด้วยซ้ำ ภายใต้แรงกดดันของการปฏิบัติการหลายแนวหน้า ยูเนียนเบอร์ลินพยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้ชัยชนะนัดเดียวใน 10 เกมหลังสุดในทุกรายการ อย่างไรก็ตาม เมื่อเทียบกับสตรีคที่แพ้ 6 เกมก่อนหน้านี้ พวกเขาเสมอ 3 เกมจาก 4 เกมหลังสุด และดูเหมือนว่าฟอร์มของพวกเขาจะดีดตัวขึ้นมาแล้ว

การทำนายผลบุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค VS ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

ผลลัพธ์ทางประวัติศาสตร์:

ในฐานะคู่ต่อสู้ที่คุ้นเคยสองคนในบุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค และยูเนียน เบอร์ลิน เผชิญหน้ากันหลายครั้ง จากการพบกัน 9 ครั้งก่อนหน้านี้ในทุกรายการบาเยิร์นมิวนิคเผชิญหน้ากับยูเนี่ยนเบอร์ลินด้วยสถิติไม่แพ้ใครชนะ 6 เสมอ 3 ทีมมีความเหนือกว่าในด้านจิตใจ

การวิเคราะห์และการทำนาย:

ผลงานของยูเนี่ยน เบอร์ลินในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้น่าผิดหวัง ปัจจุบันติดโซนตกชั้น ต้องคว้าแต้ม กลับโซนปลอดภัย ทีมมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะคว้าแต้มในเกมนี้ บาเยิร์น มิวนิค เองก็มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะคว้าแต้ม ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของตาราง มีความกระตือรือร้นที่จะขึ้นสู่จ่าฝูง ช่องว่างเพียง 1 แต้มกับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก็เป็นแรงผลักดันให้บาเยิร์นคว้า 3 แต้มในเกมนี้ แคมเปญ. เมื่อมองถึงสถานะที่น่าพึงพอใจของบาเยิร์น มิวนิคในบุนเดสลีกา ขวัญกำลังใจของทีมก็น่าพึงพอใจหลังจากชนะ 6 เกมติดต่อกัน โดยมีอัตราส่วนกำไรต่อขาดทุน 23-3 ในช่วงเวลาดังกล่าว เมื่อดูที่ยูเนียนเบอร์ลินดูเหมือนว่าพวกเขาจะจมไม่ได้โดยแพ้ 9 เกมจาก 10 เกมหลังสุด ประกอบกับสถิติประวัติศาสตร์ที่ยูเนียน เบอร์ลิน ล้มเหลวในการเอาชนะบาเยิร์น จึงไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาแพ้ในแคมเปญนี้

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: บาเยิร์น มิวนิค ยูเนี่ยนเบอร์ลิน บุนเดสลีกา การทำนายผลฟุตบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *