พรีวิวบุนเดสลีกา ดาร์มสตัดท์ VS โคโลญจน์ : ทั้งสองทีมแพ้ 2 และ 3 ใน 5 เกมที่ผ่านมาโดยไม่ชนะใคร

วันที่ 2 ธันวาคม 2566 รอบที่ 13 บุนเดสลีกาฤดูกาล 2023-2024 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว สนาม ฟัลเมน เมิร์ค ในเบอร์เรน จะนำศึก 3 แต้มมาด้วย เกมทั้งสองฝ่ายคือดาฟาซึ่งนั่งอยู่ในบ้าน Mstadt และการไปเยือนโคโลญจน์

พรีวิวบุนเดสลีกา ดาร์มสตัดท์ VS โคโลญจน์

การวิเคราะห์ดาร์มสตัดท์:

ดาร์มสตัดท์เป็นทีมอันดับที่ 15 ในบุนเดสลีกา ผลงานโดยรวมของทีมจนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้แสดงให้เห็นว่าดาร์มสตัดท์ทำผลงานได้ไม่ดีนัก ตลอด 12 เกมนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลลีกใหม่ ดาร์มสตัดท์ คว้าชัยชนะได้เพียง 2 เกมเท่านั้น เสมอ 3 เกม และได้ 3 แต้ม ส่วนเกมที่เหลือ ดาร์มสตัดท์ แพ้ไป 7 เกม และยังไม่แพ้ใครอีก 2 เกม . แม้ว่าปัจจุบันดาร์มสตัดท์จะอยู่ในพื้นที่ปลอดภัยของอันดับ แต่มีคะแนนนำเพียง 1 แต้มและทีมกำลังเผชิญกับแรงกดดันมหาศาลเพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้น นอกจากสถิติที่ย่ำแย่แล้วผลงานการป้องกันของดาร์มสตัดท์ยังช้ามากอีกด้วย จนถึงตอนนี้ทีม เสียไปทั้งหมด 33 ประตู เสียไปแล้ว 2.75 ประตูในเกมเดียวซึ่งมากที่สุดในลีกและแนวรับก็เต็มไปด้วย ช่องโหว่ แม้ว่าทีมจะยิงได้ 1.25 ประตูในเกมเดียว แต่อำนาจการยิงก็ไม่น้อยหน้าเลยเมื่อเทียบกับบาเยิร์นมิวนิคที่ยิงได้ 3.58 ประตูในเกมเดียว แม้ว่าทีมจะอยู่บ้านในเกมนี้พวกเขายังไม่ได้ความมั่นใจและการสนับสนุนเพียงพอด้วยอัตราการชนะในบ้านน้อยกว่า 20% จนถึงตอนนี้ 6 เกมเหย้าก่อนหน้านี้ที่ดาร์มสตัดท์พวกเขาชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 3 .

การวิเคราะห์โคโลญ:

ผลงานโดยรวมของโคโลญจน์ในฤดูกาลนี้ยังไม่สามารถบรรลุความคาดหวังได้ พวกเขาอยู่อันดับท้ายตารางและติดอยู่ในวังวนการตกชั้น ทีมยังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมากเพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้น คุณต้องรู้ว่าบุนเดสลีกาเล่นมากถึง 12 เกม แต่พวกเขาชนะเพียงเกมเดียวและ 8 เกมเสียเฉลี่ยสามแต้ม หากกระแสนี้ยังคงอยู่ พวกเขาจะมีบทบาทเป็นผู้ทำประตูในลีก และคงเป็นเรื่องยากมากสำหรับทีมที่จะหลีกเลี่ยงการตกชั้น โชคดีที่ตอนนี้โคโลญจน์อยู่ไม่ไกลหลังโซนปลอดภัย มีคะแนนตามหลัง ดาร์มสตัดท์ เพียง 3 แต้ม หากโคโลญจน์ชนะเกมนี้ได้ คาดว่าพวกเขาจะกลับเข้าสู่โซนปลอดภัยซึ่งจะทำให้ขวัญกำลังใจของทีมดีขึ้นอีกด้วย ที่น่ากังวลกว่าคือประสิทธิภาพการรบทีมเยือนของโคโลญจน์ค่อนข้างเชื่องช้า จนถึงตอนนี้ ทีมแทบไม่เก็บชัยชนะเลยแม้แต่นัดเดียวใน 6 เกม รวมผลงานเสมอ 2 นัด แพ้ 4 นัด โดยมีอัตราการชนะทีมเยือน 0 ในลีกนัดที่แล้วโคโลญจน์เจอบาเยิร์นมิวนิคในบ้านและแพ้ 0-1 หลังจากแพ้ทีมแพ้ 6 เกมติดต่อกันและผลงานโดยรวมไม่เคยเป็นไปตามความคาดหวัง

พรีวิวบุนเดสลีกา ดาร์มสตัดท์ VS โคโลญจน์

ผลลัพธ์ทางประวัติศาสตร์:

นอกจากจะได้พบกันในบุนเดสลีกาแล้ว โคโลญจน์และดาร์มสตัดท์ยังพบกันในบุนเดสลีกา 2 อีกด้วย 6 เกมหลังสุดระหว่างทั้งสองทีม ดาร์มสตัดท์ เผชิญหน้ากับโคโลญจน์ด้วยสถิติเสียเปรียบ ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 4 ดาร์มสตัดท์เสียเปรียบในแง่ของบันทึกการแข่งขัน

การวิเคราะห์และการทำนาย:

ทั้งดาร์มสตัดท์และโคโลญจน์กำลังเผชิญกับแรงกดดันจากการตกชั้นอย่างมาก แม้ว่าปัจจุบัน ดาร์มสตัดท์ จะอยู่ในโซนปลอดภัยบุนเดสลีกา แต่ข้อได้เปรียบของพวกเขาคือเพียง 1 แต้ม ความกดดันในการตกชั้นของโคโลญจน์ค่อนข้างสูงอยู่อันดับสุดท้ายและต้องการหลบหนีจากโซนตกชั้น จากความจริงที่ว่าทั้งสองทีมเสมอกัน 2 นัดและแพ้ 3 เกมในห้าเกมก่อนหน้านี้และผลงานในเกมรุกและเกมรับไม่เหมาะทั้งสองฝ่ายจะมีความสุขหากได้ 1 แต้มในเกมนี้คนละ 1 แต้ม

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: ดาร์มสตัดท์ โคโลญจน์ บุนเดสลีกา การทำนายผลฟุตบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *