สุรินทร์ ซิตี้ VS สิงห์ เชียงราย : พรีวิว ฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 (ลิ้งก์ดูบอลสด)


ภาพ : Surin City Football Club
สุรินทร์ ซิตี้ เอฟซี ฟอร์มล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ ห้วยแถลง ยูไนเต็ด 4-3 ทำให้ขณะนี้รั้งอันดับ 3 ของศึกฟุตบอลไทยลีก 3 โซนตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนผลงานในศึกช้าง เอฟเอ คัพ แข้งสุรินทร์ทะลุเข้ามาถึงรอบนี้ด้วยการถล่ม หนองแค โปลิส เอฟซี 6-1 ในรอบที่ผ่านมา
เกมนี้คาดว่า "โค้ชโต๋ย" ธนัท ภัทรมณีศรี กุนซือของทีมพญาคชสาร เตรียมจัดขุมกำลังชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดยแกนหลักอย่าง "กัปตันทีม" โกเมน สังสมานันท์, อรรถพล โสภา, อภิเดช แสวงสุข, กฤษณพัฒน์ กิ่งแก้ว, อดิศร บุญเลิศ และดาวซัลโวประจำทีม วัฒนพล ชิ้นทอง

หลังจากไม่ชนะใครในลีกมา 5 นัดติดต่อกันก่อนหน้านี้ ล่าสุด สิงห์ เชียงราย ปลดล็อกได้สำเร็จด้วยการบุกไปเฉือน นครปฐม ยูไนเต็ด 2-1 ซึ่งน่าจะช่วยเรียกความมั่นใจกลับคืนมาสู่ทีมได้เป็นอย่างดี
ขณะที่ฟอร์มในศึกช้าง เอฟเอ คัพ ทัพนักเตะ "กว่างโซ้งมหาภัย" ต้อนเอาชนะ พัทยา ซิตี้ 5-2 ในรอบที่แล้ว ส่วนเกมนี้คาดว่ากุนซือกาเบรียล มากัลเญส น่าจะโรเตชั่นผู้เล่นหลายตำแหน่ง โดยแข้งสำรองจากเกมไทยลีกนัดล่าสุด มีโอกาสลุ้นลงเป็น 11 คนแรก ไม่ว่าจะเป็น ธนะศักดิ์ ศรีใส, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, จอร์นาตา แวร์ซูร่า, ยู ยอง-ฮยอน, ทักษ์ดนัย ใจหาญ และ รณยศ มิ่งมิตรวัน โดยจะลงประสานงานกับแกนหลักอย่าง ดิเอโก้ แลนดิส, อติคุณ มีท้วม, ศิวกรณ์ เตียตระกูล และบิลล์ โรซิมาร์
สุรินทร์ ซิตี้
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด
ผลการเจอกันที่ผ่านมา
ถึงแม้ฟอร์มช่วงหลังจะค่อนข้างแย่ และเพิ่งจะมาเก็บชัยชนะได้ในเกมล่าสุด แต่ศักยภาพผู้เล่นและองค์ประกอบต่างๆ ของ สิงห์ เชียงราย ก็ยังคงเหนือกว่าเจ้าถิ่นอยู่ดี
ถึงแม้ทัพนักเตะสุรินทร์ ซิตี้ อาจจะมีความมุ่งมั่นและคึกคักเป็นพิเศษที่จะได้เปิดบ้านดวลกับทีมใหญ่จากศึกไทยลีก แต่ก็คงยากที่จะต้านไหว เพราะมาตรฐานทีมค่อนข้างห่างกันพอสมควร ดังนั้นหากไม่มีอะไรผิดพลาด ขุนพล "กว่างโซ้ง" น่าจะบุกมาเก็บชัยชนะ พร้อมกับตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *