อุตรดิตถ์ VS บุรีรัมย์ : พรีวิว ฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 (ลิ้งก์ดูบอลสด)



ทีมเจ้าบ้าน อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี ทำผลงานใน ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3) โซนภาคเหนือ ได้ค่อนข้างดี โดยในเวลานี้พวกเขาลงเล่นไปแล้ว 11 นัด มี 17 คะแนน รั้งอันดับที่ 4 บนตารางคะแนน โดยผลงานัดล่าสุดของพวกเขาคือการบุกไปเอาชนะ กงไกรลาศ ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์ 3-0
คาดว่าเกมนี้ทีมเจ้าถิ่นจะใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เพื่อหวังเก็บชัยชนะในนัดนี้ให้ได้ โดยจะส่ง อาสาฬห์ เพ็งบ้านไร่, พลวัฒน์ ปิ่นกอง, กิตติศักดิ์ วรรณทวี และ เกียรติศักดิ์ ธูปขุนทด ลงมาประจำการในแผงเกมรับ ส่วนในแดนกลางจะใช้ อานุภาพ อ่องลออ, วรพล ทองเรือง, ชญาวุฒิ พุทธา และ โตชิโอะ ยอดทอง ลงมาทำเกม และในแดนหน้าจะส่ง บาสแซม รัดวาน กับ นัง อันลา เอลิซี ลงมาล่าตาข่าย

ทางฝั่งทีมเยือน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงงัดฟอร์มเก่งไม่เจอ โดยในเกมลีกนัดล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่ายต่อ การท่าเรือ เอฟซี 1-4 ทำให้ทีมมี 21 แต้มจาก 12 นัด รั้งอันดับที่ 4 บนตารางคะแนนไทยลีก
ในเกมนี้คาดว่าทัพ "ปราสาทสายฟ้า" จะโรเตชั่นนักเตะอยู่พอสมควร โดยจะให้โอกาสนักเตะสำรองลงสนามหลายรายด้วยกัน โดยในแผงหลังคาดว่าทีมจะส่ง สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, คิม มิน ฮยอก, ธวัชชัย อินทร์ประโคน และ เสกสรรค์ ราตรี ลงสนาม ทางด้านมิดฟิลด์คู่กลางจะใช้ รัตนากร ใหม่คามิ กับ ชิติพัทธ์ แทนกลาง ในเกมรุกจะส่ง รามิล เซย์ดาเยฟ, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี และ ลีออน พิชญ เจมส์ ลงมาทำเกมแล้วใช้ ศุภชัย ใจเด็ด เป็นกองหน้าตัวเป้า
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี : วีรพงษ์ หลาบขาว (GK), อาสาฬห์ เพ็งบ้านไร่, พลวัฒน์ ปิ่นกอง, กิตติศักดิ์ วรรณทวี, เกียรติศักดิ์ ธูปขุนทด, อานุภาพ อ่องลออ, วรพล ทองเรือง, ชญาวุฒิ พุทธา, โตชิโอะ ยอดทอง, บาสแซม รัดวาน, นัง อันลา เอลิซี
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : นพพล ละครพล (GK), สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, คิม มิน ฮยอก, ธวัชชัย อินทร์ประโคน, เสกสรรค์ ราตรี, รัตนากร ใหม่คามิ, ชิติพัทธ์ แทนกลาง, รามิล เซย์ดาเยฟ, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, ลีออน พิชญ เจมส์, ศุภชัย ใจเด็ด
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี
ผลการพบกันที่ผ่านมา
เจ้าบ้าน อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี ทำผลงานได้ดีในไทยลีก 3 อยู่ในเวลานี้ อีกทั้งพวกเขาได้เปรียบในเกมนี้จากการได้ลงเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง ก็คาดว่าทีมเจ้าถิ่นจะเล่นแบบวิ่งสู้ฟัด และจะสู้กับทีมเยือนได้อย่างสนุก
ทางด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีในเกมลีก ซึ่งพวกเขากำลังหาจุดเปลี่ยนที่จะทำให้ทีมของพวกเขากลับมาทำผลงานที่ดีขึ้น และในเกมบอลถ้วยเกมนี้พวกเขาก็คงใช้เกมนี้เพื่อเปลี่ยนโมเมนตัมของทีม และหวังเก็บชัยชนะเพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้
หากวัดที่ฟอร์มการเล่นและขุมกำลังของทั้งสองทีมแล้ว ก็ยังเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เหนือกว่าทีมเจ้าบ้าน ก็คาดว่าจะเอาตัวรอดเก็บชัยชนะในเกมนี้ไปได้แบบหืดจับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *